Sold out!

Grand Seiko SBGN023 Quartz GMT 140th Anniversary

99% New!! Grand Seiko SBGN023 Quartz GMT 140th Anniversary Limited Edition ใส่นับวัน ไม่เคยปัดขัด ไม่ต่างกับของใหม่ แทบไร้ตำหนิ Y-2022 ใบไทย Full-Set -99,000 บาท-

 

💙💙💙 EMITTIME 💙💙💙

 

นาฬิกาสวยระดับส่งประกวดครับ เจ้าของเดิมใช้งานน้อยๆมากๆ ขนแมวบางเบาแทบไม่มีให้เห็น ไม่เคยผ่านการปัดขัด ไร้ตำหนิ นอนเซฟยาวๆ เครื่องระบบ Quartz 9F86 ระดับตำนาน มาพร้อมเข็ม GMT และหน้าต่างวันที่ ใช้งานง่ายไม่ต้องตั้งเวลาบ่อยๆ ค่าความแม่นยำเดินตรงบวกลบปีละไม่เกิน 10 วินาที กันน้ำ 200 เมตร ประกันทั่วโลก 5 ปี จำกัดจำนวนการผลิตเพียง 2021 เรือนทั่วโลกจากการฉลอง 140 ปี Grand Seiko

 

ขนาดตัวเรือน 40mm ใส่ขึ้นข้อสวยสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย หน้าปัดสีดำอมโทนสี Dark Brown มีมิติสวยงาม ขอบทำจาก Ceramic ทนทานต่อการขีดข่วน ลายเส้นการขัดแต่งระดับมาตรฐาน Grand Seiko ที่ขึ้นหิ้งระดับ World Class สวยทั้งตัวเรือนและสาย ด้านหลังเครื่องสลักเลขเครื่องชัดเจนพร้อมตราเหรียญ Badge Logo ทำจากทองคำ 18k ฝังอยู่ที่ฝาหลัง หรูหราและดู Sporty ในเรือนเดียวกัน ไปได้ทุกการแต่งตัว

 

EMITTIME เสนอราคาต่ำกว่า Price List เกือบ 50% ครับ!

 

อุปกรณ์ Full-Set ครบทุกอย่างไม่ต่างกับออกช็อปเองครับ กล่อง 3 ชั้น Warranty ใบไทย ลง Y-2022

 

เสนอราคาดีๆที่ 99,000 บาท

 

✅นาฬิกาทุกเรือนที่ซื้อไป รับประกัน 1 ปีเต็มครับ

✅ยินดีรับซื้อ เทรด ทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ

☎️สนใจติดต่อได้ที่

0616652299 (ปอน)

Line: @emittime

https://lin.ee/wPKn5xT

฿99,000.00

 ทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั่งใจอย่างยิ่งในการคัดสรร และตรวจสอบนาฬิกาทุกเรือน ที่เราได้รับเข้ามาอย่างละเอียดและแม่นยำที่สุดอย่างเต็มความสามารถ แต่เนื่องด้วยปัยจัยที่มากมากที่มีผลต่อการทำงานของนาฬิกาอาจทำให้ ทางเราก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ทุกปัจจัย ทางเราจึงไม่สามารถการันตีได้100% ว่านาฬิกาจากทางร้านจะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์เท่ากับของใหม่ที่ออกจากทาง Boutique ทำให้ทาง Emit Time ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับประกันช่องว่างของสภาพนาฬิกาที่เราตรวจสอบได้ไม่หมด ด้วยการ รับประกันการทำงานของตัวกลไกของนาฬิกาที่ซื้อหรือเทรดจากทางร้าน เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับตั่งแต่วันที่ซื้อหรือเทรด เพื่อความสบายใจแก่ลูกค้าและนักสะสมทุกท่าน หากมีว่ามีการทำงานที่ผิดปกติหรือเดินช้า-เร็ว จากมาตรฐาน โดยไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดจากทางลูกค้าแล้ว เรายินดีซ่อมบำรุงให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆภายในระยะเวลาประกัน 

     เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการเปลี่ยนนาฬิกาที่ซื้อจากทางร้านเราเป็นเรือนอื่นหรือเป็นเงินสดทางร้านเรามีการการันตีราคารับซื้อและเทรดคืน โดยอาจมีการหักค่าซ่อมบำรุงตามสมควรหากมีร่องรอยการใช่งานที่เป็นรอยหนัก รอยจิก รอยบิ่นหรือกระจกเป็นรอยและทั้งนี้เรายินดีรับคืนนาฬิกาเต็มจำนวนหากนาฬิกาที่ได้รับจากทางร้านเราไปเป็นนาฬิกาปลอมหรือมีชิ้นส่วนที่ปลอมโดยทางร้านไม่ได้แจ้งล่วงหน้า