Sold out!

Grand Seiko SBGJ275G Iwate Sky GMT 44.2mm โคตรหายาก!

99.9% New!! **Ultra Rare ท๊อปสุดของ Class** Grand Seiko GS Mount Iwate Sky GMT Hi-Beat 36000 44.2mm Limited 2,000 เรือน SBGJ275G หลังเปลือย โคตรหายาก! สวยแทบไม่ต่างกับของใหม่ ไม่เคยปัดขัด ใบไทย Sep-2023 Full-Set -189,000 บาท-

💙💙💙 EMITTIME 💙💙💙

นาฬิกาสวยแทบไม่ต่างกับของใหม่ครับ สวยนอนเซฟ ไร้ตำหนิ ไม่เคยปัดขัดใดๆทั้งสิ้น เครื่อง GMT Hi-Beat 36000 ในตำนาน GS Caliber 9S86 บอกเวลา 2 Time-Zone สะสมพลังงาน 55 ชั่วโมง เข็ม GMT Blue Steel เล่นแสงสวยมาก พร้อมขอบเบเซลหมุนได้แบบ Bi-Directional กันน้ำลึก 20 Bar กระจก Sapphire ทรงโค้งตัดแสงสะท้อนทั้งในและนอกได้ใสหมดจด มาพร้อมหลังเปลือยโชว์ Rotor Titanium ที่ผ่านกระบวนการ Anodic Oxidation จนเป็นสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น หาในตลาดไม่ได้ง่ายๆและผลิตเพียง 2000 เรือนทั่วโลก

Grand Seiko เรือนนี้ถือว่าเป็นหนึ่งใน Top-Class ของ Collection ครับ หาได้ยากมาก และน้อยเรือนมากที่ GS จะผลิตเครื่อง GMT Hi-Beat ที่โชว์หลังเปลือย ขนาดตัวเรือน 44.2mm ใส่เต็มข้อกำลังสวยและดู Sporty มากๆ ขอบหมุนได้แบบ 2 ทิศทางสีน้ำเงินฟ้า ตัดกับหน้าปัด Mount Iwate Sky โชว์รายละเอียดระดับเทพได้อย่างน่าทึ่งลงตัว สาย Stainless ทำให้นาฬิกาดูสปอร์ตถึงขีดสุด ได้เรือนนี้ไปแทบไม่ต่างกับของใหม่ และได้ Limited Edition ที่หั่นจากราคาป้ายถึง 40% สายสะสมพลาดไม่ได้ ซื้อใส่ยังไงก็คุ้มครับ!

อุปกรณ์ Full-Set สุดขีด กล่องชั้นนอก กล่องชั้นใน ข้อครบถ้วน เล่มคู่มือ Warranty Card ใบไทยลง Sep-2023 ครบยันป้ายแทกตรงรุ่นตรงเรือน และถุงจาก Grand Seiko Boutique

เสนอราคาดีๆที่ 189,000 บาท

✅นาฬิกาทุกเรือนที่ซื้อไป รับประกัน 1 ปีเต็มครับ
✅ยินดีรับซื้อ เทรด ทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ
☎️สนใจติดต่อได้ที่
0818182523 (ปอน)
Line: @emittime
https://lin.ee/wPKn5xT

฿189,000.00

 ทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั่งใจอย่างยิ่งในการคัดสรร และตรวจสอบนาฬิกาทุกเรือน ที่เราได้รับเข้ามาอย่างละเอียดและแม่นยำที่สุดอย่างเต็มความสามารถ แต่เนื่องด้วยปัยจัยที่มากมากที่มีผลต่อการทำงานของนาฬิกาอาจทำให้ ทางเราก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ทุกปัจจัย ทางเราจึงไม่สามารถการันตีได้100% ว่านาฬิกาจากทางร้านจะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์เท่ากับของใหม่ที่ออกจากทาง Boutique ทำให้ทาง Emit Time ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับประกันช่องว่างของสภาพนาฬิกาที่เราตรวจสอบได้ไม่หมด ด้วยการ รับประกันการทำงานของตัวกลไกของนาฬิกาที่ซื้อหรือเทรดจากทางร้าน เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับตั่งแต่วันที่ซื้อหรือเทรด เพื่อความสบายใจแก่ลูกค้าและนักสะสมทุกท่าน หากมีว่ามีการทำงานที่ผิดปกติหรือเดินช้า-เร็ว จากมาตรฐาน โดยไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดจากทางลูกค้าแล้ว เรายินดีซ่อมบำรุงให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆภายในระยะเวลาประกัน 

     เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการเปลี่ยนนาฬิกาที่ซื้อจากทางร้านเราเป็นเรือนอื่นหรือเป็นเงินสดทางร้านเรามีการการันตีราคารับซื้อและเทรดคืน โดยอาจมีการหักค่าซ่อมบำรุงตามสมควรหากมีร่องรอยการใช่งานที่เป็นรอยหนัก รอยจิก รอยบิ่นหรือกระจกเป็นรอยและทั้งนี้เรายินดีรับคืนนาฬิกาเต็มจำนวนหากนาฬิกาที่ได้รับจากทางร้านเราไปเป็นนาฬิกาปลอมหรือมีชิ้นส่วนที่ปลอมโดยทางร้านไม่ได้แจ้งล่วงหน้า