Sold out!

Panerai PAM1321 44mm GMT Power Reserve

99% Like New!! Panerai PAM1321 (PAM01321) Luminor 1950 44mm GMT Power Reserve พรายไข่ไก่ แซนวิช เข็มวินาทีฟ้า หลังเปลือย สายแท้ทั้ง 2 เส้นไม่เคยใช้งาน! ไม่ต่างกับของใหม่ เครื่อง Automatic In-House P.9012 สะสมพลังงาน 72 ชั่วโมง W-Series ใบไทย ลง Y-2021 ประกัน 8 ปี! Full-Set -193,000 บาท-

💙💙💙 EMITTIME 💙💙💙

Luminor 1950 เรือนนี้ถือเป็นตัวจบสุดของ Collection ครับ มีทุกอย่างครบเท่าที่จะให้ได้ ตัวถัง 1950 ที่บางและเบาลงกว่าโฉมก่อนหน้า ระบบ 2 เข็มครึ่ง เข็มวินาทีสีฟ้า หน้าต่างวันที่ที่ 3 นาฬิกา พรายน้ำไข่ไก่ หน้าแซนวิช เข็ม GMT พร้อมเข็ม Power Reserve และหลังเปลือยโชว์กลไก Automatic In-House P.9012 สายหนัง Alligator สีดำ และสาย Rubber Panerai Original เดิมๆทั้งสองเส้นไม่เคยใช้งาน!! ขนาดตัวเรือน 44mm สวยระดับนางฟ้า แทบหาตำหนิไม่เจอ แทบไม่ต่างกับของใหม่ กระจก Sapphire ตัดแสงสวยใสไร้รอยขีดข่วน ขึ้นข้อแล้วโคตรหล่อทุกรูปแบบการแต่งตัว มาพร้อมประกัน PAM Guard 8 ปี ใช้ยาวๆสบายใจถึง Y-2029 ราคา Price List สุดท้ายก่อน Discon สูงเฉียด 4 แสนบาท EMITTIME เสนอราคาต่ำป้ายเกินครึ่งครับ!

อุปกรณ์ Full-Set สุดขีด กล่องชั้นนอก กล่องชั้นใน เล่มคู่มือ Warranty Card ลง Y-2021 สาย 2 เส้นไม่เคยใช้งาน ไขควง x 2 ป้ายบาร์โค้ด ยางฝาครอบตัวเรือน ครบยันกล่องลังชั้นนอกสุด และป้ายแทกตรงรุ่นตรงเรือน

เสนอราคาดีๆที่ 193,000 บาท

✅นาฬิกาทุกเรือนที่ซื้อไป รับประกัน 1 ปีเต็มครับ
✅ยินดีรับซื้อ เทรด ทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ
☎️สนใจติดต่อได้ที่
0818182523 (ปอน)
Line: @emittime
https://lin.ee/wPKn5xT

฿193,000.00

 ทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั่งใจอย่างยิ่งในการคัดสรร และตรวจสอบนาฬิกาทุกเรือน ที่เราได้รับเข้ามาอย่างละเอียดและแม่นยำที่สุดอย่างเต็มความสามารถ แต่เนื่องด้วยปัยจัยที่มากมากที่มีผลต่อการทำงานของนาฬิกาอาจทำให้ ทางเราก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ทุกปัจจัย ทางเราจึงไม่สามารถการันตีได้100% ว่านาฬิกาจากทางร้านจะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์เท่ากับของใหม่ที่ออกจากทาง Boutique ทำให้ทาง Emit Time ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับประกันช่องว่างของสภาพนาฬิกาที่เราตรวจสอบได้ไม่หมด ด้วยการ รับประกันการทำงานของตัวกลไกของนาฬิกาที่ซื้อหรือเทรดจากทางร้าน เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับตั่งแต่วันที่ซื้อหรือเทรด เพื่อความสบายใจแก่ลูกค้าและนักสะสมทุกท่าน หากมีว่ามีการทำงานที่ผิดปกติหรือเดินช้า-เร็ว จากมาตรฐาน โดยไม่ได้เกิดจากการใช้งานที่ผิดจากทางลูกค้าแล้ว เรายินดีซ่อมบำรุงให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆภายในระยะเวลาประกัน 

     เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการเปลี่ยนนาฬิกาที่ซื้อจากทางร้านเราเป็นเรือนอื่นหรือเป็นเงินสดทางร้านเรามีการการันตีราคารับซื้อและเทรดคืน โดยอาจมีการหักค่าซ่อมบำรุงตามสมควรหากมีร่องรอยการใช่งานที่เป็นรอยหนัก รอยจิก รอยบิ่นหรือกระจกเป็นรอยและทั้งนี้เรายินดีรับคืนนาฬิกาเต็มจำนวนหากนาฬิกาที่ได้รับจากทางร้านเราไปเป็นนาฬิกาปลอมหรือมีชิ้นส่วนที่ปลอมโดยทางร้านไม่ได้แจ้งล่วงหน้า